Đáp: Strida là dòng xe đạp gấp duy nhất không dùng dầu mỡ, chống được sự ăn mòn và hầu như không phải bảo dưỡng sửa chữa. Đây cũng là dòng sản phẩm xe đạp gấp nhẹ nhất trên thế giới và khi được gấp lại vẫn có thể đẩy/kéo rất dễ dàng, thuận tiện. Dẫn đầu về thiết kế và sản xuất xe đạp, chúng tôi có thể hậu thuẫn Strida với gói bảo hành tốt nhất. Xe đạp này có thể để rất gọn gàng ở bất cứ nơi đâu, gấp lại nhanh chóng và thuận tiện mà khồn phải tháo rời các bộ phận hoặc sử dụng đến các dụng cụ phức tạp.
Đáp: Xinvui lòng liên lạc với nhà phân phối tại thị trường của bạn hoặc có thể liên lạc với Strida Việt Nam qua email info@strida.vn
Đáp: Chúng tôi hiện có Strida mini 14 inch dành cho người đi xe đạp có chiều cao từ 140cm (4’6’’) đến 160cm (5’3”). Loại nguyên bản 16 inch phù hợp với những người có cân nặng dưới 100kg (220lbs) và cao từ 153cm (5”) đến 193cm (6’4”). Bánh xe 18 inch dành cho người cao hơn cũng bắt đầu được bán từ năm 2009.
Đáp: Xin vui lòng liên hệ với nhà phân phối Strida chính hãng hoặc liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ info@strida.vn hoặc gọi đến số điện thoại 0903 29 1080
Đáp: Có, có và có. Nhờ thiết kế đặc biệt, Strida có thể được vận chuyển thuận tiện bắng nhiều loại phương tiện khác nhau. Xe đạp Strida không có dầu mỡ và có thể đẩy/kéo chứ không cần phải mang vác. Từ mùa hè năm 2001, nhà chức trách Giao thông Chicago đã hợp tác chặt chẽ với Strida để thì điểm chương trình khuyến khíc xe đạp gấp/kết nối các phương tiện giao thông. Hiện nay trên toàn thế giới, xe đạp Strida cũng đã được chấp thuận cho hành khách mang theo khi di chuyển bằng các phương tiện công cộng như xe buýt, tàu…
A: the strida will fit in your car trunk. if you have a small car trunk, we recommend a strida fitted with our TaperLok® folding handlebars, which reduce folded dimensions from 45″ x 20″ x 21″ to 45″ x 20″ x 11″. as the ceo of zipcar (of npr, cnn, inc. magazine fame) wrote in an email newsletter to all members: “strida bikes fit easily into zipcar trunks (even the beetles) and are the perfect commuting accessory to reach cars that are not right next to t [boston public transit]- stops .”
Đáp: Xe Strida được sản xuất tại Anh từ năm 1987. Sau đó, năm 1990, sản xuất chuyển sang Bồ Đào Nha. Năm 1997 dây chuyền sản xuất lại được chuyển về Anh. Để đáp ứng nhu cầu tăng lên một cách nhanh chóng, năm 2008, Hãng quyết định đưa dây chuyền sản xuất sang Đài Loan do Nhà máy Ming Cycle đảm nhiệm.
Đáp: Bạn gần như không phải bảo trì xe đạp gấp Strida. Khi bạn mua xe tại cửa hàng mà bạn yêu thích, người bán hàng sẽ nói: “Vậy đấy, sẽ chẳng còn việc gì cho chúng tôi làm nữa đúng không?”. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra xe thường xuyên mỗi năm một lần.
Đáp: Thật là tuyệt vời! Khoảng cách giữa trục trước và trục sau của xe ngắn, cho phép điều chỉnh linh hoạt và tăng tốc nhanh. Phanh đĩa kiểu tự động mang lại sự an toàn và hiệu quả kể cả trong điều kiện đường ướt. Thiết kế đặc biệt của xe Strida giúp người lái luôn ở tư thế ngẩng đầu mang lại khả năng quan sát giao thông và địa hình xung quanh tốt nhất. Yên xe đúc nilon giúp bạn đạp xe êm ái hơn.

Đáp: Cách gập/mở xe đơn giản, nhanh chóng, dễ thực hiện và không cần thêm bất kì dụng cụ hỗ trợ nào.

GẬP XE

fold 1 Bước 1:

Đứng bên trái, phía sau xe. Đặt tay trái lên gióng lái và hơi nghiêng người qua xe. Giữ điểm cuối gióng dưới pê đan bằng tay phải. Dùng ngón cái của tay phải đẩy chốt an toàn ở khớp crôm. Đồng thời, nhấc gióng dưới pê đan lên.

fold 2 Bước 2:

Di gióng lái quanh pê đan trái, đồng thời nhấc Strida từ từ đẩy về phía sau. Ấn phần nam châm của bánh trước vào trục bánh xe sau. Tay phải chuyển gióng dưới pê đan về phía sau.

fold 3 Bước 3:

Sau đó, chuyển gióng dưới pê đan về phía sau của gióng lái. Gióng dưới pê đan sau sẽ được giữ chặt bằng nam châm nằm ngay phía sau miếng bảo vệ khung.

fold 4 Bước 4:

Kẹp yên xe đã gập vào giữa hai chân. Mở chốt hãm ghi đông phía dưới gióng lái. Nhấn hai chốt an toàn trên gióng lái và kéo hai nửa tay lái theo hướng từ giữa ra ngoài. Gấp hai nửa tay lái song song với gióng lái. Bây giờ hãy đóng chốt hãm ghi đông phía dưới gióng lái.

 fold 5 Bước 5:

Cuối cùng, ấn pê đan và gập đúng vào vị trí.

MỞ XE

unfold 1 Bước 1:

Mở ghi đông xe bằng cách mở chốt hãm phía dưới gióng lái. Nâng tay lái theo chiều ngang vào điểm giữa.
Ấn hai chốt an toàn trên tay lái. Trượt tay lái vào đúng vị trí. Đóng chốt hãm ghi đông lại.

 unfold 2 Bước 2:

Đứng ở bên trái, phía sau xe Strida. Chỉnh cho xe hơi nghiêng sang bên phải. Tay phải giữ khung ngoài cùng bên tay phải, có đùi và đĩa xe. Xoay pê đan trái ra trước. Quay nhẹ tay lái bên trái tay trái. Giờ thì bánh xe phía trước và phía sau sẽ tách ra.

unfold 3 chu y CHÚ Ý

Nếu xe Strida được gập hoặc tháo không đúng cách, nếu xe bị rơi, hoặc nếu xe bị tác động bởi các tác động mạnh khác, khung xe sẽ bật ra khỏi điểm nối tại phần cuối gióng trước bảo vệ khung. Vì vậy, chú ý đừng để chiếc xe của bạn rời ra. Nếu xảy ra trường hợp này, hãy liên hệ với đại lý chính thức của Strida để được tư vấn.

unfold 3 Bước 3:

Sau khi hai bánh xe đã được tách khỏi nhau, tay trái giữ khung xe. Đồng thời, chuẩn bị di chuyển khung xe có bánh trước vòng ra ngoài pê đan trái, tay phải vẫn giữ chắc điểm cuối của khung gắn pê đan.

 unfold 4 Bước 4:

Dùng tay trái di chuyển gióng lái quanh điểm pê đan nhô ra. Ấn điểm cuối gióng dưới pê đan vào khớp nối crôm nằm trên gióng lái.
Hãy chắc chắn rằng gióng dưới được ấn đúng vào vị trí an toàn vào chốt crôm ở gióng lái.

 unfold 5 Bước 5:

Cuối cùng, mở pê đan.

Đáp: Không hề, trừ khi bạn muốn thế. Xe Strida có thể di chuyển dễ dàng ngay cả ở khoảng cách ngắn với với tốc độ trung bình 15-20 km/h. Paul Taylor, báo Financial Times, đã quan sát xe của chúng tôi và nói: “ Thật là dễ dàng để lái xe một khi bạn đã sử dụng nó. Cơ cấu lái sẽ giúp bạn leo dốc dễ dàng, và tôi đã cố tìm nhưng không thấy có một khiếm khuyết nào cả. Hoàn toàn đúng như những gì tôi mong đợi.”
Đáp: Khung xe rất khỏe. Strida được thiết kế ở dạng khỏe nhất trong hình học: hình tam giác. Khung xe Strida vượt qua một cách dễ dàng tất cả các tiêu chuẩn về độ khỏe của khung xe đạp theo tiêu chuẩn của Viện Tiêu Chuẩn Anh Quốc và Ủy ban An toàn Sản Phẩm Tiêu dùng (CPSC).
Đáp: Xe Strida dùng săm tiêu chuẩn 16” có bán ở bất cứ cửa hàng xe đạp nào.
Đáp: Kevlar được sử dụng để làm mũ và áo chống đạn. Dây cua roa này đã được kiểm tra với momen quay lớn, sức nóng và tốc độ cao trong động cơ ô tô cho tới 50,000 dặm (≈80.000km). Như vậy nghĩa là bạn có thể đi được rất nhiều (Đai truyền này cũng có thể thấy ở các cửa hàng bán phụ tùng ô tô)
Đáp: Vui lòng xem tại mục Hỏi đáp/Strida Bảo hành
Đáp: Không, tính năng đặc biệt của xe Strida là 100% bề mặt bên ngoài không dính dầu mỡ. Thêm vào đó, thêm vào đó, các cáp và phanh nằm ở bên trong giúp xe không gây tiếng ồn và không bị rối. Đây là ưu điểm lớn khi sử dụng xe ở chỗ đông người, hoặc khi để xe vào cốp ô tô. Bạn có thể về nhà sớm hơn với bộ quần áo sạch sẽ không dính vết dầu mỡ nào.
Đáp: Đúng là xe trông rất khác thường nhưng hầu hết các bộ phận của xe đều có tiêu chuẩn. Điều tuyệt vời của xe đạp gấp Strida nằm ở sự giản đơn. Không có nhiều bộ phận bị hỏng. Thêm vào đó, những bệnh chung thường gặp của xe đạp chuẩn đều được xử lý loại bỏ ở Strida. Việc bạn cần làm là đạp xe và đi.
Đáp: Có. Xe Strida có thể vận chuyển bởi các hãng hàng không thương mại. Không giống như hầu hết các loại xe đạp khác, xe Strida không có may-ơ và không có cụm phanh hẹp vào vành của bánh xe. Vì vậy không có dây phanh rối vào nhau, không có cạnh góc nhọn để có thể làm rách túi, không có xích nên không bị dính dầu mỡ, và không phải trả phí xe đạp. Xe đạp được gấp lại và để trong túi trông giống như túi đồ đánh gôn. Khi đến nơi, xe có thể đặt dễ dàng vào thùng xe taxi hoặc đặt vào tủ để đồ của khách sạn.
Đáp: Xin vui lòng liên hệ với nhà phân phối Strida tại thị trường của bạn.
Đáp: Trong khi không có xe đạp nào hoàn toàn không gỉ thì xe Strida lại không gỉ. Thay bằng việc sử dụng xích, xe Strida sử dụng đai truyền động không dầu mỡ Toàn bộ khung xe Strida được làm từ loại hợp kim nhôm 7000, vật liệu tương tự mà người ta dùng để làm cột buồm của thuyền, vỏ máy bay, vỏ tàu vũ trụ. Các phần cứng của xe Strida hoặc là làm bằng thép không gỉ hoặc là thép đã qua xử lý Các dây cáp đều được bọc trong vỏ bảo vệ kín có dầu mỡ Câu lạc bô du thuyền của Anh Quốc đã để 2 xe Strida trên thuyền và sau một năm phơi nắng và hơi mặn của biển, họ đã thông báo không có dấu hiệu rỉ sét trên xe đạp.
Đáp: Xin vui lòng liên hệ với nhà phân phối Strida tại thị trường của bạn.
Đáp: EVO 3 tốc độ có hệ thống số được lắp ráp ở bên trong của trục giữa (BB) trên khung xe, tiêu chuẩn kỹ thuật của khung xe EVO khác với phiên bản không số, vì vậy không thể nâng cấp lên phiên bản EVO 3 tốc độ được.
Đáp: EVO 3 tốc độ có hệ thống số được lắp ráp ở bên trong của trục giữa (BB) trên khung xe, tiêu chuẩn kỹ thuật của khung xe EVO khác với phiên bản không số, vì vậy không thể nâng cấp lên phiên bản EVO 3 tốc độ được.